Tuyển dụng

Cơ hội nghề nghiệp Chúng tôi mang đến đa dạng từ cấp bậc, phòng ban chức năng đến các khu vực hoạt động của công ty. Nhằm mang lại khả năng phát triển nghề nghiệp không giới hạn dành cho nhân viên, chúng tôi muốn chắc chắn rằng tất cả nhân viên đều có đủ sự thử thách trong công việc để thúc đẩy giới hạn của họ và không ngừng nâng cao năng lực.
Bộ phận đang có nhu cầu tuyển dụng:

Sale Operation Admin/ Nhân viên hỗ trợ bán hàng

Mô tả Công việc

  • Xử lý đơn hàng Sell In, cập nhật gởi báo cáo Sell Out, tồn kho chính xác đúng thời gian quy định cho từng nhân viên bán hàng/ vùng Miền….
  • Cập nhật và xác nhận thông tin chấm công chính xác cho đội ngũ nhân viên bán hàng
  • Tính thưởng cho đội ngũ Sales hàng tháng, quý, năm
  • Tính thưởng, Chương trình khuyến mại cho NPP theo chính sách công ty
  • Thanh toán công tác phí cho đội ngũ Sales
  • Tổng hợp các yếu tố bán hàng nền tảng về danh sách cửa hàng, theo dõi việc phân phối
  • Tổng hợp và hoàn tất các thủ tục liên quan đến kí và thanh lý NPP, công nợ…
  • Tập hợp báo cáo cung ứng về hàng hóa, theo dõi mức độ đáp ứng hàng hóa
  • Tuân thủ các quy trình phối hợp giữa các phòng ban
  • Xây dựng kĩ năng bản thân để phối hợp giao tiếp 1 cách thuận lợi với các phòng ban
  • Hoàn thành các công việc khác được giao
  • Tuân thủ các quy định của công ty

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Chuyên môn: Thành thạo về excel, word
  • Kinh nghiệm: từ 1 năm trở lên, từng làm trong ngành FMCG là 1 lợi thế.
  • Kỹ năng bổ trợ:

–  Phát triển bản thân
– Kỹ năng làm việc nhóm
– Giải quyết vấn đề và ra quyết định
– Giao tiếp và thuyết phục
– Lập kế hoạch và tổ chức công việc

  • Thái độ:

– Tinh thần làm chủ và chịu trách nhiệm
– Định hướng chất lượng
– Đổi mới và sáng tạo
– Thái độ tích cực
– Hợp tác/ phối hợp trên tinh thần xây dựng vì mục tiêu chung

  • Yêu cầu khác:

– Bảo mật thông tin
– Trung thực,
– Sự cẩn thận và chi tiết, chăm chỉ

 

Trưởng nhóm Nhân sự / HR team leader

Mô tả Công việc

 

1. Tuyển dụng

– Tiếp nhận yêu cầu, xây dựng kế hoạch tuyển dụng và triển khai tìm kiếm và xây dựng nguồn ứng viên dựa trên kế hoạch tuyển dụng;

– Tuyển dụng nhân sự để đáp ứng nhu cầu của các phòng ban cũng như đảm bảo thực hiện đúng kế hoạch.

– Cập nhật, lưu trữ, quản lý thông tin ứng viên;

2. Quản lý lương và các phúc lợi

– Kiểm soát chấm công, nghỉ phép, tính lương cho người lao động

– Theo dõi, đánh giá thử việc, kiểm soát hợp đồng lao động;

– Đảm bảo công tác tham gia bảo hiểm, các chế độ chính sách cho người lao động

3. Huấn luyện – đào tạo

– Phối hợp với các phòng ban lên kế hoạch đào tào huấn luyện cho nhân viên mới, định kỳ tháng/quý năm

– Rà soát, đánh giá kế hoạch huấn luyện và điều chỉnh cho phù hợp

4. Lên kế hoạch

– Phối hợp cùng các phòng ban xây dựng cơ cấu tổ chức, định biên nhân sự, mô tả công việc của từng vị trí, chuẩn hóa hệ thống chức danh, chức năng nhiệm vụ của các phòng/ban.

– Xây dựng hệ thống thang bảng lương, ngân sách lương, chế độ phúc lợi và ngân sách hoạt động hàng năm của Phòng Nhân sự.

– Tham gia soạn thảo Nội quy, quy chế làm việc trong Công ty. Hướng dẫn và giám sát thực hiện.

– Thực hiện/tư vấn cho Ban Giám đốc nhằm thiết lập và duy trì môi trường làm việc tích cực, năng động, sáng tạo

– Thực hiện các báo cáo phân tích, lập ngân sách nhân sự

– Các công khác của phòng nhân sự theo yêu cầu của Ban Giám Đốc

Yêu Cầu Công Việc
– Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nhân sự và tuyển dụng. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm quản trị nhóm 3-5 người
– Có trách nhiệm
– Kỹ năng giao tiếp tốt
– Có kỹ năng giải quyết vấn đề linh hoạt, nhạy bén.
– Có kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức công việc.

Thông tin khác
Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
Hình thức: Nhân viên chính thức

 

Area Sale Manager/ Quản lý bán hàng khu vực Tây Bắc

Mô tả Công việc
– Tuyển dụng & quản trị đội ngũ chào hàng: Huấn luyện SS/ SR, Thiết lập các tiêu chuẩn về kết quả hoạt động, Phát triển SS/ SR, Khuyến khích, đánh giá các SS/ SR

– Xây dựng đội ngũ kế thừa để phát triển và thăng tiến từ trong nội bộ từ SR lên SS lên ASM

– Đảm bảo xây dựng hệ thống phân phối, mối quan hệ từ NPP đến các điểm bán hàng trên khu vực được giao thông qua phát triển dựa trên yếu tố nền tảng của Sales: Bao trùm, phân phối, trưng bày và triển khai xuất sắc các chương trình bán hàng của công ty đề ra.

– Đảm bảo mục tiêu doanh thu: Thiết lập các mục tiêu kinh doanh theo yêu cầu của RSM/ Giám đốc bán hàng gồm: dự toán và phát triển các chỉ tiêu kinh doanh hàng năm cho khu vực; lập dự án doanh số và lợi nhuận cho các sản phẩm hiện có và sản phẩm mới. Thực hiện các chương trình kinh doanh trong nước bằng việc phát triển các kế hoạch hành động. Duy trì số lượng kinh doanh, hỗn hợp các sản phẩm và giá bán nhằm giữ mức cung cầu hiện thời, thay đổi khuynh hướng, đường lối kinh doanh và đối thủ cạnh tranh. Đóng góp thông tin nhằm để RSM/ SD thiêt lập và điều chỉnh giá bán bằng việc kiểm tra giá cả, sự cạnh tranh, cung cầu. Cân đối chỉ tiêu doanh thu cho từng kênh bán hàng.

– Quản trị hành chính: Tăng cường thực hiện chính sách của công ty và giao thiệp tại khu vực hoạt động, Phối hợp các hoạt động khác của công ty. Quản lý và sử dụng có hiệu quả các trang thiết bị POSM, tài sản được giao, đề xuất ý kiến sửa chữa thay thế hay thanh lý với công ty.

– Tiếp thị: Phát triển việc kinh doanh mới, dự báoThu nhập và đánh giá thông tin về cạnh tranh, về khách hàng và thị trường, Bán hàng bằng cách tiếp xúc trực tiếp, Tự mình bán hàng cho khách hàng các kênh đặc biệt như Horeca….

– Tài chính: Lập kế hoạch dự toán ngân quỹ trình RSM/ Giám đốc bán hàng xem xét. Thực hiện theo kế hoạch ngân quỹ của công ty.

– Quản lý tồn kho hiệu quả, đáp ứng kế hoạch kinh doanh

– Hoàn thành các công việc khác được giao

– Tuân thủ các quy định của công ty

Yêu Cầu Công Việc
Trình độ học vấn tối thiểu: Đại học ưu tiên ngành quản trị kinh doanh / marketing

Kinh nghiệm tối thiểu: Đã qua công tác thực tiễn quản lý bộ phận kinh doanh trong 3 năm trở lên, có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trì tương đương

Sử dụng thành thạo vi tính

Kỹ năng chuyên môn: Sale

Kỹ năng bổ trợ

– Phát triển bản thân
– Kỹ năng làm việc nhóm
– Giải quyết vấn đề và ra quyết định
– Giao tiếp và thuyết phục
– Lập kế hoạch và tổ chức công việc

Thái độ

– Tinh thần làm chủ và chịu trách nhiệm
– Định hướng chất lượng
– Đổi mới và sáng tạo
– Thái độ tích cực
– Hợp tác/ phối hợp trên tinh thần xây dựng vì mục tiêu chung

Yêu cầu khác: Leadership, chấp nhận thách thức hướng tới mục tiêu, hợp tác, Giải quyết vấn đề

Thông tin khác
Bằng cấp: Đại học
Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
Hình thức: Nhân viên chính thức

Để tìm hiểu thêm thông tin chi tiết về các cơ hội nghề nghiệp tại Fit Cosmetics, vui lòng truy cập tại ĐÂY hoặc gửi hồ sơ mới nhất cùng nguyện vọng về phòng ban và địa điểm mong muốn làm việc đến email: tuyendung@fitcosmetics.com.vn

 

 

 

Cơ hội nghề nghiệp tại
FIT Cosmetics

Danh sách tuyển dụng

Tin tức