Công ty FIT Cosmetics nhận được giải thưởng “Top 100 Sản phẩm dịch vụ tốt nhất cho gia đình và trẻ em” năm 2019 một lần nữa khẳng định sự phát triển bền vững và uy tín thương hiệu của FIT Cosmetics tại thị trường Việt Nam.
Ngày 29/6 vừa qua, tại thủ đô Hà Nội, FIT Cosmetics đã được vinh danh doanh nghiệp có sản phẩm đạt “Top 100 sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình, trẻ em lần thứ VI, 2019” được bình chọn bởi người tiêu dùng trên toàn trên website binhchonvn.vn, được tổ chức bởi Báo Lao động & Xã hội (Báo điện tử Dân sinh) phối hợp với Tạp chí Gia đình và Trẻ em, Báo Gia đình Việt Nam.
FIT Cosmetics được vinh danh “Top 100- sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình, trẻ em” Lần thứ VI 2019
Điều đặc biệt trong lần tổ chức thứ VI của giải thưởng này, FIT Cosmetics đã vượt qua những thương hiệu khác khi 5 dòng sản phẩm của FIT Cosmetics đều lọt Top 100 sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình và trẻ em. Lần lượt là nước giặt trung tính TERO, nước rửa chén bát sinh học TERO, nước rửa tay Dr.CLEAN, kem đánh răng trẻ em Dr.KOOL và kem đánh răng thảo dược Dr.KOOL.
5 sản phẩm của FIT Cosmetics đạt Top 100 sản phẩm tốt nhất cho gia đình, trẻ em 2019
5 sản phẩm của FIT Cosmetics được vinh danh lần này do người tiêu dùng bình chọn đã chứng minh sự nỗ lực không ngừng nghỉ của FIT Cosmetics trong việc nghiên cứu sản phẩm. Trong đó, sự quan tâm đến nhu cầu của người tiêu dùng cho việc lựa chọn sử dụng các sản phẩm chăm sóc cá nhân cũng như gia đình một cách an toàn và tốt nhất.
Giải thưởng lần này sẽ là động lực, cùng với sự đầu tư chất lượng từ tập đoàn mẹ FIT Group để FIT Cosmetics tiếp tục không ngừng nghiên cứu và phát triển, nhằm nâng cao chất lượng của các sản phẩm đang có và phát triển các dòng sản phẩm mới đa dạng hơn với những đặc tính nổi trội và ưu việt hơn nữa phù hợp với người tiêu dùng Việt Nam. Từ đó, giúp cho FIT Cosmetics khẳng định được uy tín trên thị trường các sản phẩm chăm sóc cá nhân và hoàn thành sứ mệnh kết nối và nâng cao đời sống của người Việt.